TRANG 4: CÁC ĐỒ ÁN CƠ ĐIỆN TỬ 2 - K51 - BỘ MÔN CƠ SỞ THIẾT KẾ MÁY VÀ ROBOT
1.
|
TS. Trịnh Đồng Tính
ThS. Nguyễn Quang Huy
|
Thiết kế tối ưu dầm chính cần trục kiểu cầu
|
Đánh giá ảnh hưởng của các yếu tố khác nhau lên kết cấu tối ưu của dầm chính cần trục dạng cầu, từ đó t́m kết cấu tối ưu của dầm chính.
|
1
|
Chăm chỉ. Sử dụng được các phần mềm thiết kế + Excel
|
2.
|
TS. Trịnh Đồng Tính
ThS. Vương Văn Thanh
|
Đánh giá độ bền mỏi của kết cấu thép cần trục
|
Mô phỏng quá tŕnh chịu tải và thay đổi ứng suất tại các vị trí khác nhau. Tính toán đánh giá tuổi thọ của kết cấu.
|
2
|
Chăm chỉ. Biết sử dụng Matlab
|
3.
|
TS. Trịnh Đồng Tính
ThS. Vương Văn Thanh
|
Thiết kế và mô phỏng hệ thống định lượng và đóng gói sản phẩm rời
|
Tính toán, thiết kế và mô phỏng hệ thống định lượng và đóng gói sản phẩm rời.
|
2
|
Chăm chỉ. Sử dụng tốt các phần mềm thiết kế.
|
4.
|
TS. Đỗ Văn Trường
|
Sự thay đổi tính dẫn điện của ống nanô các bon dưới biến dạng cơ học
|
Sử dụng phương pháp mô phỏng động lực phân tử khảo sát sự thay đổi tính dẫn điện của ống nano các bon dưới biến dạng kéo, nén và uốn
|
2
|
|
5.
|
TS. Đỗ Văn Trường
|
Trường ứng suất kỳ dị xung quanh cạnh tự do của bề mặt chung giữa hai lớp vật liệu đàn-dẻo
|
Bằng phương pháp tính số (FEM), khảo sát sự ảnh hưởng của các góc ghép đôi, hệ số biến cứng của vật liệu dẻo đến hệ số kì dị ứng suất
|
2
|
|
6.
|
PGS. Lê Văn Uyển
|
Tính toán thiết kế HGT bánh răng sóng với u = 50…100, công suất truyền nhỏ và vừa
|
Hoàn chỉnh thiết kế truyền động bánh răng sóng
|
1-2
|
Có khả năng khai thác phần mềm thiết kế
Hỗ trợ kinh phí nếu chế tạo sản phẩm
|
7.
|
PGS. Lê Văn Uyển
|
Hệ thống truyền lực trong xe máy tay ga
|
T́m hiểu và tính toán hệ thống truyền lực vô cấp trong xe máy tay ga
|
2
|
|
8.
|
PGS. Lê Văn Uyển
|
Bài toán nâng cao khả năng tải trong truyền động vít me ma sát lăn
|
Giải quyết bài toán nâng cao khả năng tải và vấn đề khử độ rơ trong truyền động vít me bi
|
1
|
|